Opac-Browse By Heading

Dòng Nội dung
1
[Edufly] Lịch sử và Địa lí 5 / Tổng ch.b: Vũ Minh Giang, Đào Ngọc Hùng
H. :NXB: Giáo Dục, 2024
119 tr. : minh họa ; 19x27 cm.
Tác giả: Vũ Minh Giang

Sách trình bày lịch sử Việt Nam từ thời Hậu Lê đến hiện đại và kiến thức địa lý về các châu lục, đại dương trên thế giới. Qua đó, học sinh hình thành cái nhìn tổng quát về quá trình phát triển của đất nước và thế giới, rèn kỹ năng tư duy lịch sử – địa lý và nâng cao ý thức công dân toàn cầu.

(3)
(0)
(0)
(0)
2
[Edufly] Lịch sử và Địa lí 6 / Tổng ch.b: Vũ Minh Giang, Nghiêm Đình Vỳ, Đào Ngọc Hùng; Đinh Ngọc Bảo ch.b
H. :NXB: Giáo dục Việt Nam, 2021
199 tr. : bản đồ, ảnh, bảng ; 19x27 cm.
Tác giả: Vũ Minh Giang

Phần Lịch sử giúp học sinh hiểu về quá trình hình thành và phát triển của xã hội loài người từ thời cổ đại đến trung đại. Phần Địa lý giới thiệu về bản đồ, cấu tạo Trái Đất, khí hậu và môi trường sống. Sách hướng đến việc phát triển tư duy lịch sử và địa

(1)
(0)
(0)
(0)
3
[Edufly] Lịch sử và Địa lí 6 / Tổng ch.b: Vũ Minh Giang, Nghiêm Đình Vỳ, Đào Ngọc Hùng; Đinh Ngọc Bảo ch.b
H. :NXB: Giáo dục Việt Nam, 2022
199tr. : ảnh, bản đồ ; 19x27 cm.
Tác giả: Vũ Minh Giang

Cung cấp kiến thức khái quát về lịch sử cổ – trung đại và các đặc điểm tự nhiên, dân cư, kinh tế của Việt Nam và thế giới; phát triển tư duy lịch sử – địa lý.

(3)
(0)
(0)
(0)
4
[Edufly] Lịch sử và Địa lí 6 / Tổng ch.b: Vũ Minh Giang, Nghiêm Đình Vỳ, Đào Ngọc Hùng; Đinh Ngọc Bảo ch.b
H. :NXB: Giáo dục Việt Nam, 2023
199 tr. : bản đồ, ảnh, bảng ; 19x27 cm.
Tác giả: Vũ Minh Giang

Cung cấp kiến thức khái quát về lịch sử cổ – trung đại và các đặc điểm tự nhiên, dân cư, kinh tế của Việt Nam và thế giới; phát triển tư duy lịch sử – địa lý.

(3)
(0)
(0)
(0)
5
[Edufly] Lịch sử và Địa lí 6 / Tổng ch.b: Vũ Minh Giang, Nghiêm Đình Vỳ, Đào Ngọc Hùng; Đinh Ngọc Bảo ch.b
H. :NXB: Giáo dục Việt Nam, 2024
199 tr. : bản đồ, ảnh, bảng ; 19x27 cm.
Tác giả: Vũ Minh Giang

Cung cấp kiến thức khái quát về lịch sử cổ – trung đại và các đặc điểm tự nhiên, dân cư, kinh tế của Việt Nam và thế giới; phát triển tư duy lịch sử – địa lý.

(1)
(0)
(0)
(0)